Chính sách hoàn trả và đổi trả của chúng tôi có hiệu lực trong vòng 30 ngày. Nếu đã qua 30 ngày kể từ khi bạn mua hàng, chúng tôi không thể cung cấp hoàn trả hoặc trao đổi đầy đủ cho bạn.

Để có quyền đổi trả, sản phẩm của bạn phải không được sử dụng và trong cùng tình trạng như bạn nhận được. Nó cũng phải được đóng gói trong bao bì gốc.

Một số loại hàng hóa không được chấp nhận đổi trả. Hàng dễ hỏng như thực phẩm, hoa, báo hoặc tạp chí không thể đổi trả. Chúng tôi cũng không chấp nhận các sản phẩm nhạy cảm, hàng hóa nguy hiểm hoặc chất lỏng hoặc khí dễ cháy.

Các mặt hàng không thể đổi trả khác:

  • Thẻ quà tặng
  • Sản phẩm phần mềm có thể tải về
  • Một số mặt hàng chăm sóc sức khỏe và cá nhân

Để hoàn tất việc đổi trả, chúng tôi yêu cầu một biên lai hoặc bằng chứng mua hàng.

Xin vui lòng không gửi sản phẩm mua lại cho nhà sản xuất.

Có một số tình huống chỉ được hoàn trả một phần:

  • Sách có dấu hiệu sử dụng rõ ràng
  • Đĩa CD, DVD, băng VHS, phần mềm, trò chơi video, băng cassette hoặc đĩa nhựa đã mở.
  • Bất kỳ sản phẩm nào không ở trong tình trạng ban đầu, bị hư hỏng hoặc thiếu phụ kiện vì lý do không phải lỗi của chúng tôi.
  • Bất kỳ sản phẩm nào được trả lại sau 30 ngày kể từ ngày giao hàng

Hoàn tiền

Khi chúng tôi nhận được và kiểm tra sản phẩm đổi trả của bạn, chúng tôi sẽ gửi email thông báo cho bạn biết rằng chúng tôi đã nhận được sản phẩm đổi trả của bạn. Chúng tôi cũng sẽ thông báo cho bạn biết việc chấp nhận hoặc từ chối hoàn trả của bạn.

Nếu bạn được chấp nhận, hoàn trả của bạn sẽ được xử lý và số tiền sẽ tự động được áp dụng vào thẻ tín dụng của bạn hoặc phương thức thanh toán ban đầu, trong một số ngày nhất định.

Hoàn trả chậm hoặc thiếu

Nếu bạn vẫn chưa nhận được hoàn tiền, hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của bạn.

Sau đó, liên hệ công ty thẻ tín dụng của bạn, có thể mất một thời gian trước khi hoàn tiền được công bố chính thức.

Tiếp theo, liên hệ ngân hàng của bạn. Thường có một khoảng thời gian xử lý trước khi hoàn tiền được công bố.

Nếu bạn đã thực hiện tất cả các bước trên và vẫn chưa nhận được hoàn tiền, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email {địa chỉ email}.

Sản phẩm giảm giá

Chỉ có thể hoàn tiền cho các mặt hàng với giá thường. Các mặt hàng giảm giá không thể hoàn tiền.

Đổi trả

Chúng tôi chỉ thay thế sản phẩm nếu chúng bị lỗi hoặc hư hỏng. Nếu bạn cần đổi trả nó thành cùng một mặt hàng, hãy gửi email cho chúng tôi tại địa chỉ {địa chỉ email} và gửi sản phẩm của bạn đến: 166 Ng. 8 Đ. Lê Quang Đạo, làng Phú Đô, Từ Liêm, Hà Nội

Quà tặng

Nếu mặt hàng được đánh dấu là quà tặng khi mua và gửi trực tiếp đến bạn, bạn sẽ nhận được một phiếu tặng có giá trị tương đương với giá trị sản phẩm trả lại. Khi nhận được sản phẩm được trả lại, một chứng chỉ quà tặng sẽ được gửi đến bạn.

Nếu mặt hàng không được đánh dấu là quà tặng khi mua, hoặc người tặng quà đã có đơn hàng gửi trực tiếp đến họ để tặng lại sau này, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho người tặng quà và họ sẽ biết về việc bạn trả lại mặt hàng.

Vận chuyển đổi trả

Để trả lại sản phẩm, bạn nên gửi sản phẩm của mình đến: {địa chỉ vật lý}.

Bạn sẽ chịu trách nhiệm trả tiền vận chuyển của riêng mình để trả lại sản phẩm. Phí vận chuyển không hoàn lại. Nếu bạn nhận được hoàn tiền, chi phí vận chuyển trả hàng sẽ được trừ đi từ số tiền hoàn lại của bạn.

Tùy thuộc vào nơi bạn sống, thời gian để nhận được sản phẩm trao đổi có thể thay đổi.

Nếu bạn đang trả lại các mặt hàng có giá trị cao hơn, bạn có thể xem xét sử dụng dịch vụ vận chuyển có thể theo dõi hoặc mua bảo hiểm vận chuyển. Chúng tôi không đảm bảo rằng chúng tôi sẽ nhận được sản phẩm đổi trả của bạn.

Cần trợ giúp?

Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email hoặc liên hệ với chúng tôi qua website: tinnghiaauto.com.vn nếu bạn có câu hỏi liên quan đến hoàn tiền và đổi trả.

Menu
Mua cho% left_to_free% khác và được giao hàng miễn phí