Chính Sách Đại Lý Của Tín Nghĩa

I. GẮN KẾT SONG HÀNH – PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CÙNG QUÝ ĐẠI LÝ

Tín Nghĩa sẵn sàng hỗ trợ, chia sẻ cơ hội, lợi ích kinh doanh, gắn kết bền vững cùng Quý Đại lý song hành. Tín Nghĩa luôn quan tâm, đề cao xây dựng và phát triển các mối quan hệ mật thiết giữa công ty và các Quý Đại lý qua từng chính sách, chương trình hỗ trợ.

Trước những biến động thời cuộc của thị trường, Tín Nghĩa luôn kiên định bảo vệ tối đa lợi ích của Quý Đại lý, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống Đại lý song hành. Từ đó, tạo điều kiện cùng Quý Đại lý mở rộng thị trường, phát triển thăng hoa trên những hành trình mới. 

Trong đó, Tín Nghĩa cam kết chỉ phân phối hàng hóa cho các Quý Đại lý, tuyệt đối không bán hàng sản phẩm riêng lẻ cho các khách hàng của Đại lý.

II. CHÍNH SÁCH CHUNG

1. Chính sách về giá:

Trở thành Đại lý song hành của Tín Nghĩa, Tín Nghĩa sẽ gửi Chính sách Đại lý cụ thể của từng Thương hiệu được phân phối, kèm theo báo giá, hình ảnh minh họa cùng thông số kỹ thuật chuẩn chỉnh. Tín Nghĩa cam kết cung cấp cho Quý Đại lý Chính sách giá chuẩn xác nhất, hấp dẫn nhất trên thị trường. 

Bên cạnh đó, Tín Nghĩa cũng đề cao việc cùng Quý Đại lý tạo ra một thị trường cạnh tranh lành mạnh với việc thực thi Chính sách chống phá giá trên toàn bộ hệ thống.

2. Thời gian giao hàng:

Đối với Đại lý khu vực nội thành Hà Nội: Hỗ trợ giao hàng hỏa tốc trong 2h kể từ khi Đại lý xác nhận đơn hàng với bộ phận kinh doanh của Tín Nghĩa.

Đối với Đại lý ở tỉnh: Thời gian giao hàng từ 3 – 5 ngày kể từ khi Đại lý xác nhận đơn hàng với bộ phận kinh doanh của Tín Nghĩa.

3. Bảo hành và Đổi trả:

Bảo hành 3 năm đổi mới trong trường hợp:

 

  • Sản phẩm có lỗi kỹ thuật từ Nhà sản xuất hay trong quá trình sử dụng.

  • Sản phẩm cần còn nguyên tem mác, còn thời hạn bảo hành.

  • Sản phẩm sẽ được bảo hành trực tiếp tại Tín Nghĩa. Tín Nghĩa sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ và trả bảo hành tận nơi.

4. Thanh toán: 

Đối với đơn hàng đầu tiên: Đại lý tiến hành thanh toán 100% trước khi giao hàng cùng Cọc chống phá giá.

Trong trường hợp Đại lý cần hỗ trợ công nợ, có thể liên lạc trực tiếp để đội ngũ Tín Nghĩa hỗ trợ nhanh chóng.

Với mỗi đơn đặt hàng đến hạn thanh toán, bộ phận kế toán Tín Nghĩa sẽ làm đối chiếu công nợ đến hạn và thông tin đến cho Đại lý qua các hình thức (email, điện thoại…) để xác nhận và thanh toán.

III. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:

1. Hỗ trợ về Marketing

  • Cung cấp bộ tài liệu bán hàng (catalogue, bảng báo giá để bàn, tư liệu video/hình ảnh). 

  • Cung cấp đầy đủ thông tin về giá cả, hàng hóa, thông số kỹ thuật.

  • Hỗ trợ Quý Đại lý xây dựng các chiến dịch Truyền thông Marketing trên mạng xã hội Facebook nhằm thúc đẩy nhận diện thương hiệu và bán hàng.

  • Hỗ trợ bộ nhận diện thương hiệu (tư vấn và thiết kế logo, banner thương hiệu).

  • Hỗ trợ đẩy hàng tồn.

  • Thông tin về Quý Đại lý sẽ được công khai chính thức trên website của các Thương hiệu chính hãng tại thị trường Việt Nam nếu tham gia nhập hàng, hợp tác.

  • Quý Đại lý sẽ được Tín Nghĩa hỗ trợ giới thiệu khách hàng trong khu vực sử dụng dịch vụ.

2. Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp

Để được hỗ trợ về kỹ thuật hay các thông tin chi tiết, Quý Đại lý cần biết thêm chi tiết, có thể liên hệ trực tiếp với Tín Nghĩa qua:

Hotline: 0366 165 365

Tín Nghĩa rất mong có thể kết nối, cùng các Quý Đại lý hợp tác phát triển, lớn mạnh hơn nữa trong tương lai!

Trân trọng! 

Menu
Mua cho% left_to_free% khác và được giao hàng miễn phí